Căn hộ Hưng Phúc - Vị trí hiếm có - View cực đẹp - Giá tốt

Căn hộ Hưng Phúc Happy Residence tọa lạc ở vị trí đắc địa:

Sau thành công của các dự án nằm cạnh sông và sân golf 9 lỗ tại khu thể thao giải trí và chăm sóc sức khỏe. Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ tiếp tục mở bán dự án căn hộ Hưng Phúc Happy Residence vào tháng 7/2015.

Tọa lạc tại Khu dân cư Nam Viên  – nơi tập trung nhiều biệt thự ở Phú Mỹ Hưng, nội bậc nhất là  Khu Biệt thự Lâu Đài Chateau

Không những thế KDC Nam Viên còn tập trung rất nhiều trường học quốc tế như: trường quốc tế Canada, trường Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Vì vậy rất thuận tiện cho con cái của cư dân nơi đây trong việc học tập.

Dân cư của Phú Mỹ Hưng nói chung và khu dân cư Nam Viên là 1 cộng đồng thành đạt, 1 cộng đồng nhân văn và có lối sống tinh tế. Nên đây là môi trường sống lý tưởng cho cư dân của Dự án Căn hộ Hưng Phúc Happy Residence Phú Mỹ Hưng.
can ho hung phuc

Theo quy định mới có hiệu lực từ tháng 7/2015 tên của các dự án nhà ở, nếu là tiếng Anh thì phải có tên tiếng Việt đứng trước, vì vậy mà Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã đặt tên cho dự án là Hưng Phúc Happy Residence.

Hưng trong từ Hưng thịnh và Phúc trong từ hạnh phúc, với hi vọng chủ nhân tương lai của Căn hộ Hưng Phúc Happy Residence Phú Mỹ Hưng sẽ có một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, hưng thịnh và viên mãn.

No comments :

Post a Comment